Đồng phục GFC thông báo lịch nghỉ lễ quốc khánh 2/9!

Đồng phục GFC thông báo lịch nghỉ lễ quốc khánh 2/9!

Một kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 đã sắp tới gần. Đồng phục GFC xin trân trọng gửi tới quý khách hàng lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 như sau:

  • Thời gian nghỉ lễ: Bắt đầu từ 2/9 đến hết ngày 4/9
  • Thời gian phục vụ bình thường: Từ ngày 5/9

Trong thời gian nghỉ lễ, quý khách hàng có bất cứ yêu cầu tư vấn hay chọn may đồng phục, đồng phục GFC vẫn tiếp nhận, tư vấn và trợ giúp.Các đơn hàng sẽ bắt đầu được sản xuất từ ngày 5/9 trở đi.

Các khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua kênh giao tiếp trên website hoặc qua Fanpage của GFC garment

https://www.facebook.com/gfcgarment

Lịch nghỉ lễ quốc khánh của đồng phục GFC

Đồng phục GFC luôn tự hào là nhà sản xuất trực tiếp các mặt hàng may mặc dành cho thị trường đồng phục và quảng cáo với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cùng với mức giá hợp lý nhất. Với công suất nhà máy sản xuất chính, mỗi tháng xuất xưởng hàng chục nghìn sản phẩm ra thị trường. Các sản phẩm thế mạnh của đồng phục GFC bao gồm:
– Áo khoác | Jacket: công suất 10.000 áo/tháng.
– Áo thun | Polo shirt: công suất 20.000 áo/ tháng.
– Đồng phục công sở | Sơ mi, váy – vest: công suất 5.000 bộ/tháng
Đồng phục GFC luôn cải tiến trong sản xuất, chủ động cập nhật thông tin để xử lý công việc một cách nhanh gọn và chính xác. Ngoài năng lực sẵn có, chúng tôi còn ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với các đối tác in, thêu, nguyên phụ liệu để đáp ứng đúng tiến độ đối với những đơn hàng ngắn ngày mà khách hàng yêu cầu.
Với phương châm: Lắng nghe – thấu hiểu và hành động, chúng tôi luôn luôn mong muốn làm những gì tốt nhất cho tất cả khách hàng của mình để mỗi khách hàng khi hợp tác với đồng phục GFC đều cảm thấy tin tưởng và an tâm.
TIN TỨC KHÁC